Breaking News

Mỹ nữ gây chú ý vì chân thẳng như thước kẻ, số đo đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam

Thu Hương là một trong các người đẹp đang được đánh giá cao tại cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023.

Miss Earth Việt Nam - Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023 dần bước vào những vòng cuối cùng tìm ra đại diện Việt tại cuộc thi năm nay. Theo đó, một trong số ít các thí sinh nhận được nhiều sự chú ý của người xem lẫn cư dân mạng không ai khác chính là Thu Hương. Chân dài được đánh giá là một trong những người sở hữu hình thể chuẩn, số đo nhân trắc học đẹp nhất nhì tại cuộc thi. Cô cao 1m74, số đo lần lượt là 90-63-95cm. 

Mỹ nữ gây chú ý vì chân thẳng như thước kẻ, số đo đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam - 1

Thu Hương đang gây chú ý tại Miss Earth Vietnam 2023. 

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023, Thu Hương đã từng làm quản lý thí sinh quyền lực của các nàng hậu đình đám như: Nguyễn Trần Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Thị Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nói về điều này, người đẹp chia sẻ: "Hương từng là một quản lý thí sinh nên cũng đã hiểu được phần nào vất vả của mọi người trong ban giám khảo, ban tổ chức, ekip… để tìm ra một cô hoa hậu xứng đáng và Hương cũng hiểu được sự vất vả của các thí sinh và những khó khăn hay nỗ lực mà họ đã cố gắng trong suốt hành trình thi".

Mỹ nữ gây chú ý vì chân thẳng như thước kẻ, số đo đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam - 2

Chân dài từng là quản lý của Hoa hậu Khánh Vân. 

Mỹ nữ gây chú ý vì chân thẳng như thước kẻ, số đo đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam - 3

Là quản lý thí sinh của Thảo Nhi Lê trong thời điểm cô tham gia MIss Universe Vietnam. 

Là một trong những cô gái sở hữu các số đo chuẩn được đánh giá cao tại cuộc thi, người đẹp chia sẻ, mình không tập gym mà thường tìm đến yoga để "nắn dáng": "Khác với mọi người Hương không tập gym để giữ dáng hay giúp cơ thể có múi bụng số 11. Gần 2 năm qua Hương tập yoga, mỗi ngày dành ra khoảng 1 tiếng 30 phút nhưng thấy rõ được sự thay đổi rất lớn. Cơ thể nhẹ nhàng, làn da hồng hào hơn và ngủ ngon hơn rất nhiều so với trước đây. Yoga còn giúp Hương nhận ra rằng, bản thân phải nhẹ nhàng và từ tốn không được vội vàng như trước, không chỉ cơ thể thay đổi, làn da mượt mà, vóc dáng thon thả và săn chắc hơn mà các nhóm cơ cũng khoẻ hơn hẳn".

Mỹ nữ gây chú ý vì chân thẳng như thước kẻ, số đo đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam - 4

Người đẹp sở hữu body nóng bỏng. 

Mỹ nữ gây chú ý vì chân thẳng như thước kẻ, số đo đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam - 5

Vóc dáng được đánh giá là đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam năm nay. 

Cô nàng cho biết, với yoga bản thân có thể cải thiện cả những vấn đề sức khỏe trong quá khứ, ngoài ra, những khoảnh khắc thiền giữa buổi tập cũng giúp người đẹp bình lặng, nhẹ nhàng hơn: "Phần chân Hương nhờ tập luyện những động tác như chó úp mặt, tấm ván, tam giác, cái cây… đã khoẻ hơn nhiều, chịu được trọng lực cơ thể tốt và cơ chân cũng linh hoạt không bị cứng hay dễ chuột rút như trước nữa. Hương cũng thích tập thêm hai tư thế chiến binh một và chiến binh hai giúp cơ thể cân bằng và giữ thân bằng tốt. Bên cạnh đó còn làm các nhóm cơ được linh hoạt. Trong buổi tập yoga còn có một thời gian thiền ngắn, lúc đầu tập luyện đây là thử thách lớn đối với Hương nhưng dần dần mình lại thích vô cùng".

Mỹ nữ gây chú ý vì chân thẳng như thước kẻ, số đo đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam - 6

Cô tập yoga, thiền để giữ mình bình tĩnh. 

Mỹ nữ gây chú ý vì chân thẳng như thước kẻ, số đo đẹp nhất nhì Miss Earth Vietnam - 7

Chân dài hi vọng sẽ đạt được thứ hạng cao. 

Ngoài việc tập luyện yoga, Người đẹp cũng có chế độ ăn uống phù hợp với cơ thể và sức khoẻ của bản thân mình. Theo đó, việc ăn nhiều rau củ quả là thói quen từ những ngày bé được mẹ tập cho, xuyên suốt đó cô vẫn ăn cơm nhưng với một lượng vừa đủ mỗi ngày cũng như hạn chế ăn ngọt, béo hay quá cay nồng và mặn nhằm giúp cơ thể không bị tích nước hay tái tạo mỡ thừa.

Thêm vào đó, cô cũng cho hay việc tập luyện catwalk cũng là cách để bản thân giải phóng năng lượng: "Hương còn tập luyện catwalk với mentor của mình, mỗi lần Hương tập 2 tiếng, đó cũng là hoạt động thể thao vừa nâng cao kỹ năng trình diễn, sự tự tin mà còn giúp cơ thể đốt cháy được mỡ thừa tốt nhất. Những buổi tập catwalk thật sự rất vui và giải trí. Nhờ việc tập luyện mà Hương vẫn có được sức khoẻ, vóc dáng tốt để tham gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023".

Bài đăng phổ biến