Breaking News

Đăng Khôi chi hơn nửa tỷ mua túi Kelly Sellier 25 Touch Croco tặng vợ yêu mừng 20/10

Thủy Anh hạnh phúc khi được "thỏa đam mê" sưu tập những chiếc túi hàng hiệu nhờ ông xã Đăng Khôi chịu chi.

Nhân dịp 20/10, mới đây, Đăng Khôi tiếp tục có hành động chứng minh cưng chiều bà xã nhất mực khi đích thân đưa Thủy Anh ra cửa hàng sắm túi hiệu. Được biết, món quà này được tặng trong hành trình du lịch các nước Châu Âu của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh. Không chỉ là món quà mừng 20/10 mà đây còn là dịp để Đăng Khôi gửi lời cảm ơn tới bà xã nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Dưới phần bình luận, khán giả và rất nhiều bạn bè dành nhiều lời khen, bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của cặp đôi.

"Quà 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam bất ngờ cho vợ yêu cũng là món quà đặc biệt cho hành trình Châu Âu kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Khá là vất vả và công phu khi mình tiết lộ ý định với Hermès và được hỗ trợ như ý", Đăng Khôi chia sẻ. Được biết, chiếc túi Hermès Kelly Touch Đăng Khôi dành tặng Thủy Anh là chiếc túi có nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo nhất cho người nghệ nhân. Việc phối 2-3 loại da khác nhau đòi hỏi kinh nghiệm xử lý đường khâu phải rất khéo léo và nhuần nhuyễn khi dùng lực tay linh hoạt giữa những nơi giao thoa nhiều loại da. Ngoài ra người nghệ nhân còn phải có kỹ năng lựa chọn và phối nhiều loại màu sắc tạo nên cá tính của chiếc túi.

Không giấu được xúc động vì quá hạnh phúc, Thủy Anh viết tâm thư gửi lời cảm ơn tới ông xã và cho biết món quà dù to hay bé với cô cũng không quan trọng bằng tình cảm chồng dành cho mình.

ca sĩ Đăng Khôi, Thủy Anh, sao Việt

ca sĩ Đăng Khôi, Thủy Anh, sao Việt

ca sĩ Đăng Khôi, Thủy Anh, sao Việt

Đăng Khôi chi hơn nửa tỷ mua túi Kelly Sellier 25 Touch Croco tặng vợ yêu mừng 20/10.

ca sĩ Đăng Khôi, Thủy Anh, sao Việt

ca sĩ Đăng Khôi, Thủy Anh, sao Việt

ca sĩ Đăng Khôi, Thủy Anh, sao Việt

Vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh chụp chung với đội ngũ bán hàng cao cấp của Hermes.

Hot mom 2 con cũng kể lại câu chuyện nhận được chiếc túi một cách bất ngờ và đúng ý: "Em bảo chuyến đi kỷ niệm 10 năm ngày cưới mà có cái gì đó mang về làm kỉ niệm thì ý nghĩa nhỉ, thế là anh cũng ráng liên lạc với bạn SA Hermes: “Sắp tới là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của tôi, tôi mà không có Birkin với Kelly cho cô ấy là tôi không có cơ hội gặp bạn nữa đâu!"Thực sự lúc đó cũng không biết mình sẽ lấy được túi gì hay về tay trắng vì mùa trả túi thường vào tháng 4 và Noel. Cuối cùng thì may mắn cũng mỉm cười với mình, có lẽ SA Hermes xúc động với tấm chân tình của anh Khôi nên đã cho mình một offer xứng đáng. Một chiếc Kelly Sellier 25 Touch Croco màu gold khoá vàng tuyệt đẹp!".

Có thể thấy, gần 20 năm yêu đương và 10 năm về chung nhà nhưng vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm dành cho nhau. Không chỉ cùng nhau cố gắng xây dựng sự nghiệp, Đăng Khôi - Thủy Anh còn gây chú ý với câu chuyện gần 10 năm đồng hành cùng hai mẹ chữa ung thư. Với Đăng Khôi - Thủy Anh, gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu. Cả hai luôn nỗ lực hết mình để có thể chăm sóc cho gia đình, phụng dưỡng bố mẹ hai bên một cách tốt nhất.

Bài đăng phổ biến