Breaking News

Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ "cháy" nhất khi cưỡi mô tô

Người đẹp 2 con có gu thời trang trẻ trung, tôn dáng cực bắt mắt.

Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 1

Elly Trần cá tính, quyến rũ với mốt áo quây, quần jeans, tạo dáng bên xe moto.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Elly Trần gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng trên xe moto. Trong hình, bà mẹ 2 con mặc mốt áo quây bé bằng 1 gang tay màu đen, phối cùng quần jeans xanh. Cô đeo kính đen, phụ kiện bạc, đi boot đen cao cổ.

Trong trang phục này, Elly Trần được khen ngợi đẹp gợi cảm, cá tính. Thiết kế ôm sát body với những khoảng hở vừa phải giúp mỹ nhân 8X khoe được làn da trắng mịn cùng đường cong hình thể nuột nà với vòng eo bé xíu, lộ rõ rãnh bụng, vòng 1 đầy đặn và làn da trắng mịn màng. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy mỹ nhân 36 tuổi này diện đồ cá tính, trước đó, cô nàng hầu như chỉ diện những trang phục ngọt ngào, nhẹ nhàng như đầm hay váy ôm body. 

Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 2Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 3Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 4

Elly Trần nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng trong loạt ảnh mới đăng tải.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng của Elly Trần đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi sắc vóc. "Xin vía mặt xinh, da trắng eo thon nàng ơi", "Mỹ nhân trên xe moto, dáng đẹp không một chỗ chê", "Đẹp mê ly luôn chị ơi, vừa cá tính, vừa quyến rũ nữa đó", "Mê quá rồi Elly ơi",... là những bình luận của cư dân mạng.

Ngoài gương mặt xinh xắn như búp bê cùng vóc dáng ngày càng đẹp nuột nà thì gu thời trang cũng giúp mỹ nhân này trông trẻ trung hơn tuổi thật. Đây cũng là yếu tố giúp cô thu hút được lượng fans đông đảo trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 5

Elly Trần chuộng phong cách thời trang tôn vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. 

Elly Trần sinh năm 1987 được công chúng biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu, diễn viên. Hiện tại, bà mẹ 2 con đang kinh doanh online và làm mẫu quảng cáo tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Từng có thời gian dài gắn liền với phong cách gợi cảm, Elly Trần thường xuyên xuất hiện với những bộ hình diện các thiết kế mỏng manh, cắt xẻ, mốt không nội y,... Song, hiện tại, cô được người hâm mộ đánh giá là tiết chế hơn trong cách ăn mặc, nhưng vẫn theo đuổi hình ảnh quyến rũ. Trong đó, những bộ đầm mỏng manh, ôm sát body được người đẹp này yêu thích hơn cả. Cô thường chọn những tông màu tươi sáng như trắng, xanh, mix&match phù hợp với các phụ kiện để tôn dáng và "hack" tuổi. Cách make up ngọt ngào cùng kiểu tóc uốn xoăn buông lơi cũng giúp mỹ nhân này trông thu hút hơn bao giờ hết. 

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang của Elly Trần thời gian gần đây:

Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 6

Trong concept chụp hình với cây hoa, Elly Trần được nhận xét "đẹp như thiếu nữ". Cô diện váy dài màu trắng, điểm nhấn là phần cổ xẻ sâu làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho người mặc. 

Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 7

Người đẹp diện set đồ đơn giản với áo croptop phối cùng chân váy ngắn, song lại cực kỳ thu hút nhờ cách tạo dáng tôn được đường cong hình thể quyến rũ, với vòng eo thon gọn và vòng 3 đầy đặn. 

Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 8Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 9

Elly Trần xinh như búp bê khi diện mốt váy hai dây ôm sát body. 

Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 10Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 11Bất ngờ với danh tính người đẹp Sài thành mặc đồ 'cháy' nhất khi cưỡi mô tô - 12

Diện mẫu váy mỏng manh như sương, bà mẹ 2 con khéo léo tạo dáng nửa kín nửa hở trông rất quyến rũ. 

Bài đăng phổ biến