Breaking News

Với 3 cách trị mụn đơn giản nỗi lo không còn nữa

Mụn trứng cá làm da sạm sần sùi khiến bạn mặc cảm khi gặp người khác. Vậy phải làm sao để đánh bay những nốt mụn xấu xí này đi? Hãy tìm hiểu những cách trị mụn siêu đơn giản dưới đây:

Trị mụn dễ dàng với 3 cách siêu đơn giản
Trị mụn dễ dàng với bơ
Trị mụn hiệu quả bằng bơ:
Bơ không chỉ là 1 loại quả thơm ngon mà còn giúp dưỡng da và là cách trị mụn trứng cá ở mặt cực tốt. Nếu bạn đã từng vận dụng mặt nạ trị mụn với bơ thì sẽ cảm nhận tác dụng có thể đem lại.
Chuẩn bị: 1/2 trái bơ, 1-2 thìa mật ong, 1/4 cốc bột yến mạch.
Cách thực hiện: Bạn chỉ cần xay nhuyễn nửa trái bơ, trộn với 1 đến 2 thìa mật ong và 1/4 cốc yến mạch. Rửa sạch vùng da bị mụn, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, khoảng 15 – 20 phút sau thì rửa lại với nước mát. Mặt nạ bơ, mật ong và yến mạch không chỉ loại bỏ mụn hiệu quả mà còn giúp giảm sưng tấy do mụn gây da, dưỡng da mềm mại, mịn màng hơn.
Trị mụn hiệu quả bằng đường nâu:
Trị mụn dễ dàng với 3 cách siêu đơn giản2
Trị mụn hiệu quả bằng đường nâu
Để trị mụn trứng cá ở lưng bạn còn có thể dùng đường nâu. Đường nâu có tác dụng làm sạch sâu cho nên giúp loại bỏ mụn cũng như ngừa mụn trở lại hiệu quả. Bên cạnh đấy, đường nâu còn giúp tẩy tế bào chết khô sần, giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.
Cách làm rất đơn giản bạn chỏ cần massage vùng da bị mụn bằng đường nâu sau khi được rửa sạch. Sau đó rửa lại với nước và 1 tuần bạn nên thực hiện 1 lần để cho hiệu quả tốt nhất. Dù rằng không có hiệu quả mau chóng nhưng siêng năng dùng cũng giúp bạn có làn da sạch mụn và gợi cảm hơn.
Trị mụn hiệu quả bằng bột yến mạch:
Sau cùng, bạn có thể dùng bột yến mạch để trị mụn. Bột yến mạch cũng giúp làm sạch da, cải thiện hiệu quả các vùng da thâm do mụn. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần trộn bột yến mạch nguyên chất với một tí nước để tạo thành hỗn hợp mịn sau đó massage toàn thân rồi tắm lại với nước mát.
Những thuốc trị mụn trứng cá này có thể giúp cải thiện làn da có mụn hiệu quả. Tuy nhiên, cách trị mụn này cho hiệu quả khá chậm cho nên rất mất thời gian trong khi dùng.
Điều trị mụn hiệu quả và mau chóng hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn tiên tiến Blue Light cho kết quả điều trị mụn trứng cá được duy trì vĩnh viễn: Mụn trứng cá không tái phát trở lại, làn da hoàn toàn sạch mụn trứng cá.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

Bài đăng phổ biến