Breaking News

Mách bạn những cách trị mụn và vết thâm đơn giản

Những nguyên liệu quen thuộc như mật ong, sữa tươi, dưa chuột.. đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Cùng tìm hiểu những cách trị mụn và vết thâm đơn giản tại nhà dưới đây:

Bật mí cách trị mụn và vết thâm tự nhiên1

Bật mí cách trị mụn và vết thâm tự nhiên bằng mật ong
Trị mụn và vết thâm bằng mật ong:
Mật ong được xem là thần dược của phái đẹp. Đối với các nốt mụn và vết thâm còn mới, bạn hoàn toàn có thể được chữa khỏi  bởi trong mật ong có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất tạo lại sắc hồng cho làn da, trị mụn và vết thâm hiệu quả.
Cách làm: Bạn trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hoà cùng với nước. Bôi hỗn hợp này lên mặt, sau khoảng 20 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt.
Dùng phuong phap tri mun đều đặn và kiên nhẫn trong thời gian dài, sẽ mang lại hiệu quả tích cực, đây được coi là 1 trong những cách trị vết thâm mụn thiên nhiên hiệu quả nhất mà chị em hay vận dụng.
Trị mụn và vết thâm bằng nước ép dưa chuột (dưa leo)
Bật mí cách trị mụn và vết thâm tự nhiên2
Trị mụn và vết thâm tự nhiên bằng nước ép dưa leo

Dưa chuột là nguồn chứa rất nhiều các dưỡng chất quan trọng cho da mặt như đạm, đường, chất béo và chất xơ. Bên cạnh đó, dưa chuột còn giàu các loại vitamin và dưỡng chất như vitamin A, E, C cùng với canxi, photpho, sắt…
Do đó dùng dưa chuột  giúp tái tạo tế bào da và giúp trị mụn hiệu quả được nhiều chị em tin dùng và khá bằng lòng với kết quả. Nước ép dưa chuột làm rất đơn giản
Cách làm: chị em chỉ cần ép dưa chuột lấy nước rồi thoa nước ép dưa chuột lên vùng da cần trị mụn. Sau khoảng 10 – 15 phút, chị em rửa lại mặt với nước sạch. Vận dụng công thức này đều đặn giúp làm mờ sẹo lâu năm
Cũng cần lưu ý, da mặt sau khi dùng nước ép dưa chuột khả năng bắt nắng sẽ  nhanh hơn,vì thế chị em cần chú ý khi đi ra ngoài.
Trị mụn và vết thâm bằng bằng sữa tươi:
Công dụng hoàn hảo của sữa tươi hẳn chị em nào cũng đã được biết đến.
Thường người ta chỉ nhắc đến công dụng làm trắng da của sữa tươi mà không biết rằng sữa tươi lại có tác dụng chữa mụn khá hiệu quả.
Một trong những cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp trị mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và 1 vài giọt nước cốt chanh để tạo thành 1 hỗn hợp sệt mịn như mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm
Trên là các cách trị mụn đơn giản hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà nhưng đòi hỏi bạn kiên trì trong 1 khoảng thời gian dài.
Chúc bạn thành công!
>>>>> Xem thêm: Làm sao để hết mụn nhanh chóng không tái phát

Bài đăng phổ biến