Breaking News

Mách bạn 5 cách trị mụn tại nhà cho làn da như ý

Chuyên mục làm đẹp của chúng tôi xin gửi đến bạn 5 cách trị mụn sử dụng nguyên liệu tự nhiên quen thuộc sẽ giúp những bạn bị mụn nhanh chóng có làn da mịn màng như ý:

5 Cách trị mụn tự nhiên cho hiệu quả nhanh nhất
5 Cách trị mụn tự nhiên cho hiệu quả nhanh nhất
Cách trị mụn bằng chanh và bột quế:
Đây là cách trị mụn rất đơn giản, các bạn chỉ cần cho 1 thìa nước chanh trộn đều với 1 thìa bột quế rồi đắp chúng lên những nốt mụn.
Lưu ý: nếu bạn nào có làn da mẫn cảm thì không nên dùng cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất này nhé!
Cách trị mụn bằng chanh và vỏ đậu:
Vỏ đậu sau khi đã được nghiền nhuyễn, bạn trộn đều chúng với 1 ít nước chanh tươi rồi đắp lên vùng da bị mụn. Cách chữa mụn này sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen 1 cách rất hiệu quả và còn làm mờ các điểm vết trên da mặt nữa đấy.
Cách trị mụn bằng chanh và sữa:
5 Cách trị mụn tự nhiên cho hiệu quả nhanh nhất1
Trị mụn tự nhiên cho hiệu quả với chanh
Để đánh bay vết mụn và những chứng viêm da khác, bạn chỉ cần rửa mặt với hợp chất nước chanh pha thêm 1 ít sữa ấm vào mỗi ngày thôi.11.
Cách trị mụn bằng lô hội (nha đam):
Nha đam là thảo dược làm đẹp từ thiên nhiên rất được các chị em ưa chuộng, do trong nhựa nha đam chứa rất nhiều vitamin và các dưỡng chất quan trọng giúp điều trị mụn hiệu quả.
Cắt một lát nha đam mỏng (nhớ bỏ phần vỏ vì nó có thể gây rát da) và massage nhẹ nhàng lên mặt trong 2 – 3 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.
Có thể trong lần đầu thoa nha đam lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa một tẹo nhưng từ những lần sau bạn sẽ không còn cảm giác này nữa. Do nha đam lành tính và có tác dụng làm liền sẹo do mụn để lại hay giúp da căng mịn, nên bạn có thể dùng hàng ngày hoặc cách ngày.
Cách trị mụn bằng dưa chuột:
Dưa chuột có công dụng thanh nhiệt nên rất dịu mát. Vì thể, bạn có thể biến cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất từ mặt nạ dưa chuột và phối hợp uống nước ép dưa chuột hàng ngay để làn da được sạch mụn và đẹp hơn.
Bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp chúng lên mặt (cũng có thể đắp lên mắt để xoa dịu mỏi mệt) trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. Hoặc bạn có thể dùng nước ép dưa chuột để thoa lên mặt mỗi ngày từ 1 – 2 lần (sau khi đã làm sạch mặt)
Cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất từ dưa chuột này chẳng những giúp làm sạch mụn mà còn se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại nữa đó!
Chúc bạn thành công!
<<<>>> Xem thêm:

Bài đăng phổ biến