Breaking News

Sử dụng trái cây trị mụn trứng cá đơn giản

Không khó gì kiếm những nguyên liệu tự nhiên để trị mụn trứng cá quan trọng là làm thế nào. Dưới đây là những cách trị mụn sử dụng thực phẩm thiện nhiên vô cùng hiệu quả bạn có thể tham khảo:

Trị mụn trứng cá đơn giản bằng trái cây1
Trị mụn trứng cá đơn giản bằng đu đủ
Đu đủ:
Trong đu đủ có chứa 1 lượngvitamin A và dưỡng chất chống oxy hoá dồi dào. Cho nên, đu đủ có khả năng chữa mụn trứng cá hiệu quả. Bạn hãy lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 đến 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.
Nho:
Nho không chỉ ngon bổ dưỡng, mà còn là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa cũng như các dưỡng chất quan trọng để duy trì độ ẩm cho làn da và trị mụn trứng cá nhanh nhất. Hãy xay nhuyễn vài quả nho sau khi đã bóc vỏ và bỏ hạt và phối hợp với 1 thìa cà phê mật ong để tạo ra 1 loại mặt nạ trái cây nhưng rất có ích. Vận dụng hỗn hợp này lên da mặt và đảm bảo rằng bạn đã làm sạch lỗ chân lông khỏi hóa chất và bụi bẩn trước đó. Để mặt nạ ít ra 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Dứa:
Có bất kỳ vấn đề gì với da, bạn cũng có thể tin cậy tuyệt đối vào dứa, vì nó là loại quả rất giàu vitamin và dưỡng chất hay còn gọi là enzyme có sức mạnh đem lại sức sống cho làn da và loại bỏ các tế bào da chết thường có thể dẫn đến bịt kín các lỗ chân lông của bạn. Hãy triết xuất nước ép dứa và đổ nó vào 1 cái bát, trộn thêm 1 thìa bột mì để thành hỗn hợp vừa đủ để vận dụng vào da mặt bạn. Bạn cũng có thể dùng dứa tươi nghiền trộn với mật ong sau đó vận dụng nó thẳng lên da. Để lại nó ít ra 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Lặp lại cách chăm chút da nhẹ nhàng và rất có ích này mỗi khi bạn đang có nhu cầu trị mụn và thêm dinh dưỡng cho da của bạn.
Trị mụn trứng cá đơn giản bằng trái cây2
Trị mụn trứng cá đơn giản bằng chuối
 Chuối:
Chuối có khoáng chất chống oxy hóa cao, có tác dụng trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Cho nên, bạn hãy nghiền nhuyễn 2 quả chuối vào 1 chiếc tô.
– Để tăng tác dụng của mặt nạ, bạn hãy thêm 2 thìa mật ong vào chuối đã nghiền nhuyễn. Thê là, bạn đã có thể sử dụng nó lên các vùng da mặt của bạn.
– Hãy để nó ít ra 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Chuối có sức mạnh để làm cho mụn biến mất do các dưỡng chất có sẵn trong nó, đó là một trong những vũ khí bí ẩn chống lại mụn.
Các thuốc trị mụn trứng cá tại nhà bằng các trái cây kể trên tuy tiến hành rất dễ dàng nhưng nó vẫn có nhược điểm đó là thời kì sử dụng lâu dài, khả năng mụn tái phát rất cao, có thể gây kích ứng cho da. Bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn an toàn nhanh chóng không tái phát Blue Light – được FDA chứng nhận.
<<<>>> gợi ý xem thêm:

Bài đăng phổ biến