Breaking News

Hướng dẫn trị mụn ở trán bằng cà chua

Cà chua chứa 1 lượng vitamin A,C rất lớn và công cuộc làm đẹp rất tốt. Dưới đây là công thức trị mụn ở trán bằng cà chua cho làm da mịn màng:

Cách cách trị mụn hiệu quả bằng cà chua1
Trị mụn hiệu quả bằng mặt nạ cà chua
Với bạn muốn trị mun trung ca o mat  thì có thể lợi dụng tính axit cùng lượng kali, vitamin C, vitamin A có trong cà chua để trị mụn.  Dùng 1 miếng cà chua thoa đều trên mặt trong khoảng 10-15 phút và rửa lại với nước ấm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp trị mụn trứng cá rất tốt.
Để trị mụn trứng cá bằng cà chua, bạn có thể thực hiện 1 số cách làm như sau:
– Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đắp những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô.
– Dùng bông gòn nhúng vào nước ép cà chua rồi đắp lên mặt. Chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được loại bỏ, không còn điều kiện cho mụn sinh sôi.
– Với hợp chất nước ép cà chua và mật ong, đắp lên mặt và cổ trong khoảng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, làn da bạn sẽ mịn màng và rạng rỡ hơn. Cà chua và mật ong đều là những cách chữa mụn trứng cá ở trán hiệu quả.
– Bạn lấy 1 quả cà chua và dưa chuột, nghiền nhuyễn rồi đắp lên vùng da cần chăm chút. Hợp chất này sẽ giúp bạn loại bỏ sự ảnh hưởng do những tác động không tốt bên ngoài gây ra, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và duy trì độ ẩm cho làn da.
Cách cách trị mụn hiệu quả bằng cà chua2
Trị mụn hiệu quả bằng nước ép cà chua
– Hàng ngày dùng 1 cốc cà chua ép hoặc ăn cà chua sẽ rất hiệu quả cho việc trị mụn đầu đen ở trán, ngăn ngừa nám và tàn nhang. Cà chua giàu vitamin C , vitamin A, có khả năng ức chế sự hình thành melanin, giúp da trắng mịn và không còn sự xuất hiện của mụn trứng cá.
Trên đây là những mặt nạ trị mụn bằng cà chua giúp bạn trị mụn và vết thâm mụn một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để trị mụn tận gốc thì đây không phải là phương pháp hiệu quả nhất. bây giờ, phương pháp trị mụn được các chuyên gia Da liễu đánh giá cao về hiệu quả chính là trị mụn bằng Blue Light. Công nghệ trị mụn này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, giúp trị mụn vĩnh viễn sau 1 liệu trình điều trị. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không để lại sẹo.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

Bài đăng phổ biến