Breaking News

Làm cách nào để đuổi những vết mụn xấu xí đi bây giờ?

Làm cách nào để đuổi những vết mụn xấu xí đi bây giờ? Đây là điều mà nhiều bạn quan tâm cho nên chuyên mục làm đẹp xin giới thiệu bạn những cách trị mụn tự nhiên cho làn da sáng mịn nhanh chóng:

4 bí quyết trị mụn vô cùng đơn giản mà hiệu quả1
Bí quyết trị mụn vô cùng đơn giản bằng đu đủ
Trị mụn bằng đất sét, đu đủ và sữa chua:
Mặt nạ tự nhiên tốt nhất cho da nhờn là đất sét, đu đủ hoặc sữa chua.
Cách làm: Hãy vận dụng 1-2 lần/tuần và đắp mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Các chất dịnh dưỡng trong mặt nạ trên sẽ được thẩm thấu sâu vào da, hạn chế tiết nhờn và chữa mụn hiệu quả.
Trị mụn bằng mật ong và chanh:
Mật ong là thành phần căn bản được dùng trong nhiều loại mặt nạ và công thức chăm chút da. Mặt nạ mật ong giúp chữa lành mụn trứng cá, sẹo, vết thương, da nhăn và cả da khô nữa.  Mật ong có tính chất kháng khuẩn giúp làn da chống lại mụn và giảm sưng viêm. Bên cạnh đó, mật ong cũng có khả năng diệt trùng. Phối hợp mật ong với chanh làm mặt nạ sẽ sản sinh ra 1 loại chất giống như oxy già giúp khử trùng rất tốt trong chữa trị mụn và những vết thương, bỏng, trầy xước.
Cách làm:  Vắt nửa quả chanh vào trong 1 cái chén, trộn mật ong vào rồi khuấy đều cho đến khi được một dung dịch dạng si-rô ho. Rửa sạch da rồi thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn. Đừng tẩy tế bào chết trước khi đắp mặt nạ này do chanh có thể làm rát da. Để yên khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát (có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông) và vỗ nhẹ cho khô.
Trị mụn bằng lá bạc hà:
4 bí quyết trị mụn vô cùng đơn giản mà hiệu quả2
Trị mụn vô cùng đơn giản mà hiệu quả bằng lá bạc hà

Không chỉ là thành phần thiên nhiên có trong các loại thuốc nam trị bệnh, lá bạc hà còn là cách trị mụn hiệu quả nhất . Lá bạc hà chứa tinh dầu chống viêm, vì vậy sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn.
Cách làm: Bạn có thể lấy 1 nắm lá bạc hà rửa sạch, nghiền nát rồi đắp lên những nốt mụn trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại với nước mát. Kiên nhẫn vận dụng đều đặn mỗi ngày từ 1-2 lần để mang lại hiệu quả trị mụn mau chóng.
Trị mụn bằng chế độ dinh dưỡng:
Nếu da bạn xuất hiện mụn, hãy loại bỏ thực phẩm chứa đường và carbohydrate ra khỏi menu ăn uống của bạn. Đặc biệt là không ăn các thức an cay, nóng, thực phẩm ăn nhanh…vì sẽ làm nội tiết trong thân rối loạn, không được thanh lọc.
Trên đây là cac cach tri mun vô cùng đơn giản mà bạn có thể thực hiện mà không tốn kém nhưng đòi hỏi bạn thực hiện đều đặn trong 1 khoảng thời gian không bỏ quãng. Ngoài ra với những bạn bận rộn có thể tham khảo công nghệ Blue Light – Cách trị mụn trứng cá bằng CN thế hệ mới được khuyên dùng bởi các chuyên gia, điều trị mụn trứng cá khỏi hoàn toàn, không tái phát
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

Bài đăng phổ biến