Breaking News

Trị mụn đầu đen siêu hiệu quả từ tự nhiên

Mỗi sáng thức giấc, bạn soi gương và thấy xuất hiện lũ mụn đầu đen đáng ghét ở hai bên cách mũi, gây mất thẩm mỹ cả khuân mặt thì bạn hãy trị chúng theo cách sau nhé.


Sử dụng lòng trắng trứng




Đầu tiên bạn nên rửa mặt sạch sẽ. Sau đó, thoa lòng trắng trứng bằng cách sử dụng ngón tay của bạn hoặc một cây chổi trang điểm. Trước tiên thoa nhẹ lớp mặt nạ trứng mỏng và để cho nó tự khô trong 10-15p. Sau đó tiếp tục thoa một lớp thứ hai lên trên lớp thứ nhất và để cho da khô hoàn toàn.

Nếu muốn, bạn có thể thoa một lớp trứng lần thứ 3 lên tiếp mặt nạ trứng lần 2. Sau 15 phút, khuôn mặt của bạn lúc này sẽ cảm thấy hơi chặt và kéo căng một chút. Nhưng điều này là tốt cho da.
Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm. Đây là cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà.

Tẩy tế bào chết thường xuyên


Tẩy tế bào chết là một cách trị mụn đầu đen nhanh chóng. Để tẩy tế bào chết có rất nhiều cách.
Hạt nhục đậu khấu giúp loại bỏ các tế bào da chết và chất nhờn trên da. 

Cách làm thì vô cùng đơn giản, chỉ cần kết hợp hòa trộn các hỗn hợp trên lại với nhau để tạo thành một lớp mặt nạ trên mặt của bạn. Sau đó rửa sạch mặt với nước và sau đó áp dụng tẩy da chết bằng cách massage da mặt bằng các ngón tay theo chuyển động tròn. Làm nhẹ nhàng tầm 3-5p thì rửa lại mặt bằng nước ấm.

Chăm sóc da với mật ong


Để trị mụn đầu đen ở mũi bạn nên rửa mặt hàng ngày với mật ong. không cần rửa mặt trước khi rửa mặt với mật ong. Để bắt đầu, bạn chỉ cần đổ một lượng nhỏ mật ong lên ngón tay và nhanh chóng vỗ nhẹ lên vùng da mà bạn muốn loại bỏ mụn đầu đen.


Mật ong sẽ dính vào trong lỗ chân lông và nó cũng sẽ cung cấp hỗ trợ kháng khuẩn, chất chống oxy hóa nhẹ nhàng. Tiếp tục massage da mặt với mật ong trong 3 phút hoặc lâu hơn. Và sau đó chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm.
<<>> Xem thêm:


Bài đăng phổ biến