Breaking News

Chia sẻ bí quyết trị mụn bọc đơn giản tại nhà

Có thể bạn chưa biết, xông hơi ngoài tác dụng giúp ta thư giãn các cơ và lưu thông mạch máu, nó còn giúp chúng ta mở to các lỗ chân lông để lưu thông khí tốt hơn, dễ nặn mụn hơn. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.

Xông hơi cho mũi




Cách điều trị mụn đầu đen ở 2 bên cánh mũi là xông mũi bằng hơi nước nóng trong khoảng 5 phút. Việc xông hơi này sẽ giúp mở các lỗ chân lông. Tiếp đó hãy nặn mụn nhẹ bằng bông tăm, hoặc tay đã rửa thật sạch nhé.

Đắp cơm nóng: 


Lăn cơm nóng trên vùng bị mụn là cách chữa trị mụn đầu đen hiệu quả nhất. Dùng nước sạch rửa sạch, sau đó bôi thêm 1 lớp nước hoa hồng là được. Mỗi ngày dùng cơm nóng đắp mũi, có tác dụng làm cho mũi mềm, da sáng và trị mụn đầu đen hiệu quả.

Mặt nạ sữa chua + bột gạo:


 Bạn có thể dùng sữa chua trộn với bột gạo cũng là một trong các biện pháp khắc phục mụn đầu đen phổ biến. Trong trường hợp này, áp dụng đắp mặt nạ trên mũi và rửa sạch sau 10-15 phút lưu lại trên da.

Nước chanh




Các bạn có thể dùng nước chanh làm cách tẩy mụn đầu đen vô cùng hiệu quả tại nhà. Đầu tiên, bôi lên chỗ có mụn, để một lúc rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Chú ý: nên kiểm tra dị ứng trước khi bôi lên da để trách gây mận đổ kích ứng da.
<<>> Xem thêm:

Bài đăng phổ biến