Breaking News

Bất ngờ với cách trị mụn đầu đen tại bếp nhà bạn vô cùng thú vị

Mụn đầu đen là loại mụn thường xuất hiện bên hai cascnh mũi hay trán. Nguyên nhân chủ yếu là do bụi bẩn tích tụ tại các lỗ chân lông khiến chúng có màu đen gây mất thẩm mỹ. Cùng bài viết sau tham khảo cách trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả bạn nhé.

Cách trị mụn đầu đen với hổn hợp nước sôđa.




Để trị mụn đầu đen ở má hiệu quả bạn cần, 50gram bột sôđa, 100ml nước sạch và một ít gia vị. Cách làm cũng vô cùng đơn giản, trước hết bạn trộn hỗn hợp sô đa và nước lại với nhau. Sau đó bạn cần làm chỉ là bôi hộn hợp này lên mặt và giữ nguyên tình trạng đó trong nửa tiếng.

Cách trị mụn đầu đen với hạnh nhân

Bạn có biết cách trị mụn đầu đen cho nam hiệu quả? Đầu tiên bạn cần 200 gram hạnh nhân đã bóc vỏ, 1 muỗng cà phê mật ong. Hỗn hợp mật ong và hạnh nhân không những trị mụn mà còn làm dịu và giúp da mềm mại hơn. Đầu tiên bạn cần nghiền nát hạnh nhân thật kỹ rồi cho thêm mật ong vào, đơn giản vậy thôi, bạn đã có được một cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với hạnh nhân và mật ong. Bôi hỗn hợp có được lên mặt trong 5 phút. Kiên trì với phương pháp này khoảng 2-3 tuần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Cách trị mụn đầu đen với tinh chất chanh và sữa chua


Làm sao để hết mụn đầu đen? Luôn là câu hỏi nhức nhối với nhiều chị em phụ nữ. Trước hết cần 1 hũ sữa chua không đường, 1 trái chanh tươi. Sau khi chuẩn bị nguyên liệu xong các bạn dùng chanh để vắt lấy nước. Sau đó, đổ nước chanh vắt được vào trong hũ sữa chua để tạo thành hỗn hợp. Thực hiện công việc này từ 2-3 lần/ tuần bạn sẽ có kết quả như mong đợi.


<<>> Xem thêm:

Bài đăng phổ biến