Breaking News

Mách bạn những bí quyết trị mụn hiệu quả an toàn

Mụn là vấn đề nhức nhối mà ai cũng đã từng mắc phải vậy làm sao để đánh bay những nốt mụn nhanh chóng. Hãy tham khảo những bí quyết trị mụn dưới đây để có phương pháp thích hợp với mình:

Mách bạn những bí quyết trị mụn hiệu quả an toàn1
Trị mụn đơn giản bằng khoai tây


Cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất mà không cần nặn đó chính là hãy sử dụng những chất tẩy hoàn toàn từ thiên nhiên để loại bỏ mụn một cách nhanh chóng và an toàn ngay tại nhà. Cách an toàn cho da nhờn là sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên sẽ loại bỏ được nguy cơ tổn thương da mặt, đem lại một làn da láng mịn và sạch mụn.
Cách trị mụn hiệu quả với khoai tây tươi:
Nguyên liệu:
– Một củ khoai tây.
– Một muỗng cà phê mật ong
Cách làm:
Để tiêu diệt sạch những nốt mụn kia đi, việc bạn phải làm là hãy nghiền nát một củ khoai tươi và cho thêm vào một muỗng mật ong để dùng bôi lên da mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Cách trị mụn nhanh nhất với hỗn hợp nước sô đa:
Nguyên liệu:
– 350gram bột sô đa.
– 100ml nước sạch.
Cách làm:
Chỉ với công thức gồm bột sô đa và nước là bạn đã có thể chế biến cho mình một cách trị mụn bọc nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau khi cho bột sôđa vào nước thì việc bạn cần làm chỉ là bôi hộn hợp này lên mặt và giữ nguyên tình trạng đó trong 25 phút.
Trên là 2 cách dieu tri mun hiệu quả tại nhà với nguyên liệu dễ tìm, đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Ngoài ra, bạn có tham khảo công nghệ trị mụn triệt để bằng Blue Light.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

Bài đăng phổ biến