Breaking News

Cẩm nang trị mụn tại nhà cho làn da rạng rỡ

Chắc ai cũng đã từng bị mụn gây rối làm làn da xấu xí đi trông thấy. Hãy bổ sung vào cẩm nang làm đẹp của mình những cách trị mụn đơn giản dưới đây sẽ giúp ích cho bạn lúc cần:

Cẩm nang trị mụn tại nhà cho làn da rạng rỡ1
Loại bỏ mụn nhanh chóng với trứng
Trị mụn với lòng trắng trứng:
Trị mụn bằng lòng trắng trứng gà thường được mọi người sử dụng nhiều nhất vì nó đơn giản, dễ làm nhưng mang lại hiệu quả cao. Lòng trắng trứng gà chứa một Lượng protein lớn nó có tác dụng rất tốt để tẩy các tế bào chết trên da, Vì thế đây là một cach lam het mun rất tốt
Cách 1: bạn lấy lòng trắng trứng gà. Sau đó dùng tay thoa đều một lớp mòng lòng trắng trứng gà lên mặt. Bạn cứ để thế cho tới khi khô và bạn lại thoa lên một lớp tiếp theo. Bạn giữ nguyên mặt nạ lòng trắng trứng gà trong khoảng 20 phút cho lớp mặt nạ khô. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.
Cách 2: Tương tự cách một chúng ta lấy một miếng vải mềm nhúng vào lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da bị mụn . Khi nào miếng vải khô bạn lật miếng vải ngược lên và rửa lại mặt với nước ấm.
Thực hiện đều đặn 2 cách trên hàng ngày sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả và lấy lại làn da trắng sáng mịn màng.
Trị mụn với chanh tươi:
Cẩm nang trị mụn tại nhà cho làn da rạng rỡ2
Trị mụn hiệu quả bằng chanh tươi
Thành phần axit trong chanh giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, loại bỏ mụn nhanh chóng. Ngoài ra chanh còn có tác dụng giúp làn da bạn trắng sáng hơn.
Mụn thường tập trung nhiều ở hai bên cánh mũi, trên trán. Do đó, càng loại bỏ nhanh chóng những nốt mụn này càng mang lại cho bạn làn da sáng màu, mịn mượt hoàn hảo và nước chanh hoàn toàn có thể thay cho thuốc trị mụn.
Thực hiện như sau:
Bạn hãy pha 5 muỗm nước cốt chanh với 100ml nước. Sau đó, dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh.
Đây là một mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả của dân gian đặc biệt mụn ở mũi vô cùng đơn giản nhưng mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ.
Chúc các bạn thành công!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

Bài đăng phổ biến