Breaking News

bật mí bí quyết trị mụn từ tinh dầu

Bạn có viết trị mụn từ tinh dầu là một trong những cách phổ biến ở nước ngoài không, cùng bài viết sau điểm danh một vài loại tinh dầu có khả năng trị mụn nhé.


Hoa oải hương




Hoa oải hương có tác dụng giảm viêm nhiễm và ức chế sự phát triển của mụn, do đó nó là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà và được nhiều người biết tới. Dùng tinh dầu oải hương pha vào nước hoa hồng theo tỷ lệ 1:10. Bạn cũng có thể sử dụng nước uống bình thường hay cây phỉ. Sau khi pha trộn được hỗn hợp dung dịch bạn bôi hỗn hợp này lên mặt hàng ngày.

Lá bắp cải


Lá bắp cải cũng có thể chữa được mụn trứng cá hiệu quả. Hóa lỏng cây phỉ với lá bắp cải, lọc lấy nước và cho thêm vào đó 2 giọt tinh dầu chanh. Dùng hỗn hợp kem dưỡng da bôi lên làm mặt nạ trị mụn trứng cá từ thiên nhiên. Bắp cải là thảo dược trị mụn trứng cá rất tốt.

Tỏi




Tỏi có tính sát trùng rất tốt. Vì vậy, tỏi là cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả nhất. Bạn lấy một nhánh tỏi chẻ ra làm đôi và chà nhẹ lên vùng da bị mụn. Da của bạn sẽ giảm mụn dần dần nếu áp dụng phương pháp này đều đặn.
>> Đọc thêm: các cách trị mụn trứng cá tại nhà.

Bài đăng phổ biến