Breaking News

Màu hồng bỗng nhiên trở thành hot trend cho mùa đông năm nay

Màu hồng thường là màu dành cho mùa hè, tuy nhiên năm nay lại chứng kiến màu hồng trở thành lựa chọn màu sắc chính cho mùa đông.

Trong vài tháng qua trong mùa dịch Covid 19, chúng ta ai cũng sẽ đi đến một kết luận chắc chắn: các tháng không còn quan trọng vì vậy hãy mặc những gì bạn muốn và đừng lo lắng về các mùa trong năm. Tuy nhiên, phương châm mới này không đồng nghĩa với việc các xu hướng mới không xuất hiện nữa, đặc biệt là khi nói đến màu sắc. Chúng ta vẫn đang sử dụng quần jean đen và các tông màu tối hơn như đỏ burgundy khi chúng ta bước sang mùa đông, nhưng trên thực tế, màu hồng lại đang được ưa chuộng một cách đáng ngạc nhiên.

Màu hồng bỗng nhiên trở thành hot trend cho mùa đông năm nay - 1

Mặc dù chúng ta thường mặc màu sắc rực rỡ này vào mùa hè, nhưng xu hướng này không đến mà không có dấu hiệu báo trước. Màu hồng nóng bỏng xuất hiện trên sàn diễn thời trang vào mùa thu 2020, và cũng có mối quan hệ với nhận thức về ung thư vú và quyền của phụ nữ. Tuy nhiên, nó dường như trở nên cực kỳ phổ biến trong năm nay, đặc biệt là khi những người nổi tiếng như Jennifer Lopez và Sarah Jessica Parker sử dụng màu hồng trong trang phục hàng ngày.

Màu hồng bỗng nhiên trở thành hot trend cho mùa đông năm nay - 2

Bạn có thể đã thấy những người nổi tiếng tạo dáng trong những bộ đồ Argent x Supermajority phiên bản giới hạn, tôn vinh tham vọng của phụ nữ và quyền lực mà họ nắm giữ khi tham gia bầu cử. Tiền thu được cũng mang lại lợi ích cho "những nỗ lực không mệt mỏi của Supermajority nhằm xây dựng một tương lai mạnh mẽ, đa dạng, do phụ nữ lãnh đạo, nơi chúng ta thực sự bình đẳng".

Màu hồng bỗng nhiên trở thành hot trend cho mùa đông năm nay - 3

Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy nhiều phong cách mặc màu hồng khác nhau mà bạn có thể tham khảo từ những người nổi tiếng như Jennifer Lopez, không chỉ mặc một chiếc áo len màu hồng nóng bỏng khi ra ngoài mà còn đôi giày cao gót màu hồng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi chiếc quần jean quen thuộc của mình với một chiếc quần hoặc một chiếc váy hồng nổi bật khiến bạn không thể lạc lõng trong đám đông. Nếu bạn muốn thực sự nổi trội trong đám đông và đoạt lấy ánh mắt của mọi người, một bộ đồ màu hồng từ đầu đến chân đảm bảo giúp bạn thực hiện được điều đó.

Màu hồng bỗng nhiên trở thành hot trend cho mùa đông năm nay - 4

Nếu bạn là người không muốn quá nổi bật mà chỉ muốn tìm kiếm một chút phá cách cho riêng mình, những phụ kiện màu hồng đáng yêu như túi xách hay mũ xô là câu trả lời bạn muốn. Màu hồng cũng không chỉ giới hạn với những cô nàng mà các chàng trai cũng có thể đi theo xu hướng này, nếu bạn muốn một gợi ý thì hãy xem Justin Bieber trong bộ đồ nỉ toàn hồng không thể sành điệu hơn này.

Màu hồng bỗng nhiên trở thành hot trend cho mùa đông năm nay - 6

Màu hồng bỗng nhiên trở thành hot trend cho mùa đông năm nay - 7

Bài đăng phổ biến