Breaking News

Xu hướng đầm công sở cho nữ đẹp thời trang

Chúng ta đang bước vào năm 2017 với nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang. Bạn đã cập nhật những mẫu váy đầm công sở mới nhất của năm 2017 chưa?  Lury boutique xin gửi đến các bạn gái bài viết tổng hợp Xu hướng váy đầm đẹp cho bạn gái năm 2017: Thời trang váy đầm đẹp đơn giản và sang trọng sẽ lên ngôi.


Đầm công sở dáng liền ôm

Đầm công sở luôn được các quý cô lựa chọn một cách kỹ càng, mối khi mặc một bộ đồ nào đến công sở các quý cô cũng phải chăm chút cho mình, làm sao để mình trở nên đẹp nhất, nổi bật nhất giữa đám đông


Đầm công sở phối màu


Bên cạnh những bộ quần áo nữ thời trang, các bạn gái sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với những bộ váy nữ duyên dáng, một trong những trang phục được nhiều chị em công sở lựa chọn. Chiếc đầm công sở tay dài phối 2 màu sang trọng, điểm nhấn xếp ly cách điệu mang đến vẻ thanh lịch nhưng cũng sang trọng . Màu sắc sang trọng quý phái, dịu dàng cho bạn gái nét đẹp duyên dáng, thanh lịch nơi công sở.


Đầm Xòe Trễ Vai

Đầm xòe vintage với kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản tôn lên vóc dáng cho phái đẹp. Chân váy được kết hoa nhí đính ngọc trai tạo thêm điểm nhấn cho chiếc đầm. Kiểu dáng thời trang, hiện đại.  Chất liệu vải cát len, thích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.

Bài đăng phổ biến