Breaking News

Mẫu đầm xòe đẹp để bạn xuống phố

Giữa cái nắng Sài Gòn xen lẫn những cơn mưa bất chợt như thế này, việc diện cho mình một chiếc đầm trông vẫn xinh xắn mà không quá mang lại cảm giác nóng bức cũng như để lại vết bẩn trở nên khó khăn hơn. Vì vậy mà damxoedep.blogspot.com sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ một mẫu đầm xòe đẹp của nhãn hiệu Đầm Việt.

Mẫu đầm xòe đẹp để bạn xuống phố DV204_1
Chiếc đầm được thiết kế với tông màu đen lịch lãm, bí ẩn. Màu sắc dịu mát và đơn giản này được phái đẹp rất ưu tiên lựa chọn. Chiếc đầm không quá cầu kỳ trong những họa tiết, việc tạo cho mình một chút điểm nhấn với họa tiết hoa trắng ở chân váy giúp chiếc đầm trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Mẫu đầm xòe đẹp để bạn xuống phố DV204_2
Đối với những bạn nữ có vòng 3 quá cỡ hoặc chân vòng kiềng thì việc diện cho mình những chiếc đầm xòe như thế này là quá tuyệt vời, vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa trông bạn trở nên duyên hơn trước cánh mày râu.

Mẫu đầm xòe đẹp để bạn xuống phố DV204_3
Chất liệu vải cotton nhập mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho bạn trong những ngày trời nắng nóng như thế này.
Tùng đầm được xếp ply để tạo độ xòe vừa phải.

Mẫu đầm xòe đẹp để bạn xuống phố DV204_4
Vẫn kín đáo với khóa kéo chìm được may dọc phía sau lưng.

Mẫu đầm xòe đẹp để bạn xuống phố DV204_5
Mẫu đầm xòe đẹp này hiện tại đang được bán trực tuyến tại website Apalife.com, để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, các nàng hãy truy cập http://apalife.com/thoi-trang-nu/ao-dam/dam-xoe/

Nguồn: Apalife.com.

Keywords: mau dam xoe dep, mẫu đầm xòe đẹp

Bài đăng phổ biến