Breaking News

Đầm xòe đẹp 2015 họa tiết hoa xinh xắn

Xinh tươi trong chiếc đầm xòe đẹp 2015

Hiện nay, thị trường thời trang bắt đầu sôi động hơn với những chiếc đầm xòe đẹp 2015 đón chào mùa thu đang đến. Lấy cảm hứng từ tiết trời này mà các nhà thiết kế cũng dần đưa ra những BST thời trang mới mẻ hơn mà điểm nhấn là những chiếc đầm xòe hoa cực kỳ đáng yêu. Sau đây, damxoedep.blogspot.com sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu đầm đang rất hot của thương hiệu thời trang K&K Fashion.

Đầm xòe đẹp 2015 họa tiết hoa xinh xắn 1
Thời trang K&K Fashion với những chiếc đầm xòe đẹp 2015

K&K Fashion là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam không chỉ riêng về những trang phục công sở mà các mẫu đầm xòe đẹp 2015 hiện nay của nhãn hiệu này cũng gây được sự chú ý và yêu thích của đông đảo phái đẹp.

Đầm xòe đẹp 2015 họa tiết hoa xinh xắn 2
Chiếc đầm xòe này là đại diện cho nét đẹp và điểm nhấn của BST hè thu của thương hiệu này. Trang phục yêu kiều trong kiểu dáng xòe xinh xắn, kết hợp cùng với những họa tiết hoa sinh động, bắt mắt. Phần cổ áo được cách điệu may khá mới lạ và thực sự không quá cầu kỳ trong các đường nét may. Một chút điểm nhấn trong họa tiết trên nền vải đen làm cho màu hoa trở nên rực rỡ và sống động hơn.

Mua đầm xòe đẹp 2015 này ở đâu?

Đầm xòe đẹp 2015 họa tiết hoa xinh xắn 3
Chiếc đầm xòe đẹp 2015 này hiện đang được Apalife.com phân phối trực tuyến trên website. Các bạn có thể truy cập theo địa chỉ sau để tìm kiểm cho mình những chiếc đầm ưng ý nhất nhé: http://apalife.com/thoi-trang-nu/ao-dam/dam-xoe/

Tại đây, website Apalife có hơn 1000 sản phẩm đầm xòe từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác để các bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình. Ngoài ra là các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy!

Nguồn: Apalife.com

Keywords: dam xoe dep 2015, đầm xòe đẹp 2015

Bài đăng phổ biến