Breaking News

5 xu hướng thời trang hàn quốc hot trong dịp hè thu 2015

Bạn là một người đam mê thời trang hàn quốc, bạn luôn theo dõi các xu hướng thời trang mới để có thể cập nhật và sở hữu cho mình những mẫu thời trang mới nhất cho mình. Thứ nhất là vừa để bắt được xu hướng thời trang thị trường, thứ hai là để làm mới mình, giúp mình trong rạng rỡ và nổi bật hơn mọi ngày. Chính vì thế, các bạn nữ nhanh chóng theo đuổi các xu hướng mới rất kịp thời, nhanh chóng. Và sau đây, các bạn gái cùng điểm mặt 5 xu  hướng thời trang hàn quốc cao cấp hot trong dịp hè thu 2015 này nhé.

1. Phong cách Jumpsuit

Jumpsuit đã không còn xa lạ trên thị trường thời trang hàn quốc nhưng phải đến mùa hè thu năm nay thì những mẫu jumpsuit với họa tiết kẻ mới thực sự là điểm nổi bật nhất và được các nàng đón nhận nhiều nhất. Mang lại vẻ mát mẻ, thoải mái với các thiết kế đa dạng cùng họa tiết bắt mắt cho các nàng thoải mái lựa chọn trong dịp hè này.


Jumpsuit hai dây họa tiết đốm mang đến vẻ mát mẻ, thoải mái cho các nàng

Jumpsuit quần sọt áo không tay

2. Xu hướng họa tiết hình học

Là một xu hướng thời trang hàn quốc cao cấp đẹp mới nhất hè thu 2015, những bộ trang phục mang họa tiết hình học rất được các bạn nữ yêu thích. Trang phục mang họa tiết hình học mang đến vẻ vui nhộn, mát mẻ và một phong cách đầy tự tin khi xuống phố.



3. Xu hướng quần họa tiết 
Là xu hướng thời trang được yêu thích nhất trong hè này.


Quần Skinny họa tiết

4. Xu hướng họa tiết kẻ ô, caro, zíc zắc
Họa tiết kẻ ô đầy cá tính, nghịch ngợm hay họa tiết kẻ zíc zắc nữ tính, điệu đà đều là xu hướng thời trang mới nhất trong hè thu này.




5. Xu hướng trang phục kết hợp tông màu trắng xanh




Những trang phục với sự kết hợp của 2 tông màu trắng và xanh là xu hướng thời trang mới nhất mang đến sự nổi bật và ấn tượng cho bạn gái.


Nguồn : thoitrang.biz

Bài đăng phổ biến