Breaking News

Trị mụn trứng cá ở mặt nhanh bằng húng quế

Chắc nhiều bạn biết đến húng quế nhưng chưa biết tác dụng trị mụn trứng cá. Hãy tham khảo cách trị mụn bằng húng quế cho bạn tự tin tỏa sáng:

Trị mụn trứng cá ở mặt nhanh bằng húng quế

Làm cách nào trị mụn nhanh chóng bằng húng quế?

Chắc hắn nhiều bạn biết đến cây húng quế nhưng chưa biết cách trị  mụn làm như thế nào. Bài viết này sẽ giúp bạn tận dụng cây húng quế để có làn da trắng hống sạch mụn nhé. Húng quế giúp bạn điều trị mụn trứng cá ở mặt một cách nhanh chóng mà hiệu quả, ít tốn kém.
Những cách trị mụn hiệu quả bằng húng quê:
Cách 1:
Sử dụng bột húng quế hòa vào nước ấm và dùng bông thấm hỗn hợp này xoa đều lên mặt. Chất chống khuẩn và ô xy hóa của húng sẽ giúp bạn tẩy rửa lớp mụn trong một thời gian ngắn.
Cách 2:
Bạn có thể dùng một ít lá húng quế ép thành nước, và sử dụng nước đó để rửa mặt. Những vi khuẩn chống oxy hóa của húng quế sẽ là cách trị mụn hiệu quả.
Trên là 2 cách trị mụn trứng cá đơn giản bằng húng quế bạn nên sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất, đây cũng là cách được chị em tin tưởng lựa chọn nhiều.
Đồng thời, nếu bạn không có cơ hội thực hiệncách trị mụn trứng cá hiệu quả này bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn với công nghệ trị mụn Blue Light – Loại bỏ các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ… An toàn với mọi loại da, hiệu quả triệt để
Chúc bạn thực hiện thành công!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

Bài đăng phổ biến