Breaking News

Mix đồ 3 trong 1 'tiết kiệm' cho mùa thu

Hãy chứng tỏ mình là một tín đồ thời trang sáng tạo và 'tiết kiệm' khi có thể mặc được nhiều kiểu với một món đồ.

Blazer kẻ sọc
Những chiếc blazer kẻ sọc đang là mẫu áo khoác được nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Hà Hồ, Trang Khiếu yêu thích ngày đầu thu.

Chiếc blazer dáng dài này sẽ tạo cảm giác liền mạch cho cơ thể khi bạn phối cùng quần shorts theo cách 1. Nếu định ra phố mua sắm hay dạo chơi trong tiết trời se lạnh, đừng ngại khoác nó bên ngoài áo phông quần lửng như cách 2. Với các cô nàng chững chạc hơn một chút, cách 3 là khoác áo hờ sẽ mang tới một phong cách rất fashionista.

Quần suông hồng

Unti5tled-5-5499-1380763869.jpg
Chiếc quần mềm mại này chỉ hợp với những cô nàng cao ráo, mảnh khảnh.

Đây là kiểu quần dễ mặc cho cả mùa hè và mùa thu. Nếu như ngày hè bạn mặc nó theo cách 1 thì sang thời tiết này bạn hãy có thể kết hợp nó với 2 lớp áo như cách 2 và 3 nhưng phải chú ý chọn màu áo trơn, sáng để tổng thể bộ cánh không bị lòe loẹt.

Áo mỏng chấm bi

Untitled-s7-5383-1380763869.jpg
Chiếc áo màu nude chấm bi đen cho bạn vẻ nữ tính.

Những chiếc áo voan mỏng kiểu này không chỉ lý tưởng cho mùa hè mà sang thu, bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng nó bằng cách kết hợp cùng giày, tất như cách 1, 2. Với cách 3, hãy biến nó thành chiếc áo khoác mỏng thật phóng khoáng để trang phục có layer thêm sinh động.


Tanktop màu kem

Untitleld-7-7158-1380763870.jpg
Các gam màu be, kem rất dễ đi kèm trang phục nhiều màu sắc.

Với phom dáng tối giản, tanktop là chiếc áo hữu dụng trong nhiều trường hợp với bất kỳ cô gái nào. Nó sẵn sàng đi kèm bất kỳ kiểu áo khoác nào và cũng không quá táo bạo nếu bạn biến nó thành một chiếc gile ngày thu giống như cách 1.

Bài đăng phổ biến