Breaking News

Thời trang đầm bầu đẹp cho quý cô công sở

Các phối đồ hay chọn đồ chuẩn trong thời gian mang bầu sẽ giúp chị em tự tin hơn về ngoại hình của mình . Cùng ngắm bộ sưu tập thời trang đầm bầu siêu hot năm nay nhé ! 
 

Những ngày tháng bầu bí là khoảng thời gian khiến chị em tự ti khi đi làm hay ra ngoài đi chơi vì thân hình phát tướng của mình. Những cô nàng mang bầu thường không tìm thấy loại trang phục nào đẹp với mình ngoài những chiếc váy áo dang rộng. Nhưng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ngày hôm nay về thời trang đầm bầu đẹp chắc chắn những bà bầu sẽ không còn tự ti vì cái bụng to của mình nữa.
Năm nay thời trang đầm bầu lại cho ra mắt những mẫu váy đầm đẹp khác nhau. Mà trong đó nổi bật nhất là những kiểu đầm với họa tiết in hoa. Họa tiết in hoa đã trở thành xu hướng cực hot trong mùa thu năm nay. Chung không chỉ xuất hiện trên những chiếc váy, áo sơ mi mà còn trên cả đầm bầu. Những chiếc đầm bầu với họa tiết in hoa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung không kém thời “con gái” đâu nhé.
Váy đầm họa tiết hoa
Váy bầu họa tiết hoa
Váy bầu họa tiết hoa
Đầm bầu với họa tiết hoa trẻ trung năng động
Bên cạnh những thời trang đầm bầu đẹp với họa tiết in hoa, những chiếc đầm với họa tiết kẻ ngang đơn giản cũng là kiểu đầm cực hot trong mùa thu năm nay. Nhiều người cho rằng họa tiết kẻ ngang sẽ làm bạn béo hơn, đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Những chếc váy đầm với họa tiết kẻ ngang sẽ giúp bạn tôn lên đường cong quyến rũ và một cơ thể khỏe khoắn.
Thời trang đầm bầu kẻ ngang
Thời trang đầm kẻ ngang
Váy bầu kẻ ngang
Đầm bầu với họa tiết kẻ ngang đơn giản nhưng không kém phần nổi bật
Thời trang đầm bầu đẹp với họa tiết ren lại trở thành cơn sốt trong mùa thu năm nay. Những chiếc váy bầu ren sẽ khiến bạn trông gợi cảm hơn, quyến rũ hơn.
Váy đầm ren cho bà bầu công sở
Đầm ren quyến rũ, gợi cảm
Với những kiểu váy bầu dáng  xòe, những cô nàng công sở bầu bí không còn phải lo không được điệu đà nữa nhé. Thời trang đầm bầu đẹp năm nay nổi lên những kiểu váy bầu với thiết kế độc đáo mới lạ, kín đáo, thanh lịch.
Váy bầu dáng xòe điệu đà
Váy bầu dáng xòe điệu đà

Đầm bầu dáng xòe điệu đà, nữ tính
Ai bảo là mang bầu là khôn được mặc váy bó sát. Với những chiếc váy bó sát được làm từ chất liệu cotton mềm mại, độ co dãn cao giúp các cô nàng thoải mái vận động mà không lo cảm thấy khó chịu nhé.

Váy bầu bó sát gợi cảm
Đầm bầu bó sát gợi cảm
Đầm bầu bó sát đơn giản, quyến rũ
Với xu hướng thời trang đầm bầu đẹp năm nay, các cô nàng công sở bầu bí không còn phải tự ti về ngoại hình của mình nữa nhé. Đa dạng với nhiều kiểu váy đầm khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn cho mình những bộ đầm đẹp nhất khi đến nơi làm việc

Bài đăng phổ biến